Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Sim Thần Tài 10,11 Số Giá Rẻ

Sim số thần tài số đẹp là dòng sim đẹp phong thủy số đuôi là những cặp số 39 (thần tài nhỏ)79 (thần tài lớn) hay là có sự kết hợp giữa thần tài nhỏ và thần tài lớn với đuôi là 39.79.

Sim thần tài đem lại may mắn, tài lộc, no đủ và may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống của chủ sở hữu số sim này sim đó. Theo dân gian, thần tài mang tới tài lộc hay vật chất cho mỗi nhà, đem lại sự bình an, no đủ, bởi vậy dễ hiểu khi đại đa số tìm kiếm cho mình Sim thần tài số đẹp với cầu mong thành đạt trong cuộc sống, làm ăn phú quý hơn.

 

 



Số 3 trong thuật phong thủy mang ẩn ý là "tài", vốn được tin là Chữ số của tài - lộc, tài năng. Số 3 có nhiều tâm niệm khác nhau, người xưa thường vận dụng những trạng thái, hình thể gắn với Chữ số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Các năm vừa qua – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Số 3 biểu trưng cho sự vững trải, mang tới tài - lộc và may mắn.

Bảng sim thần tài giá rẻ:

Số 7 biểu trưng cho 7 yếu tố xây dựng lên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, Các năm vừa qua, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. hơn thế, Số 7 còn là biểu trưng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... thể hiện hàm nghĩa đem lại sinh lực cho thế giới, đem lại ánh sáng, mong chờ cũng như sự giàu có.

Số 9 là số lớn nhất của dãy số tự nhiên, biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực. Đây là Số đẹp chứa hàm nghĩa "vĩnh cửu", "dư dả", 9 nút. Số 9 là Số phấn chấn, an lành, may mắn. Trong tiếng Hồng Kông, số 9 đồng âm với từ "trường thọ" và "may mắn".

Sim thần tài số đẹp thuộc 1 dạng sim đẹp phong thuỷ giúp đỡ biến động tài vận tốt, đem đến phú quý trong sự nghiệp cho những ai có được sim số đẹp này. Sim thần tài số đẹp thuộc 3 nhà mạng viettel, mobi, vina có trị giá cao nhất. Bạn có thể lựa chọn tìm Sim thần tài số đẹp với nhiều mức giá rẻ nhất khác nhau với đầy đủ 2 dạng sim đẹp 10 số, 11 số cho Quý khách thoải mái chọn với những nhà mạng như Vietnamobile, Mobi, Vinaphone, Gmobile, Sfone,Viettel và sim số máy bàn. Sở hữu cho mình Sim thần tài số đẹp ở Blog Số Đẹp ngay ngày nay để nhận nhiều ưu đãi, chứa nhiều may mắn và tiền bạc cho bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét