Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Sim 0965033333-79,000,000


Sim 0965033333, 0965033333, Sim Ngũ Quý 0965033333


Sim đẹp 0965033333 là một loại Sim Ngũ Quý được cung cấp bởi mạng Viettel, là mạng đang được số đông lựa vận dụng giờ đây bởi độ phổ biến của mạng và những dịch vụ rất tốt phục vụ nhu cầu dùng Sim thường xuyên của các bạn. Sim đẹp 0965033333 còn có nhiều hàm ý phong thủy rất đẹp tạo cho người sử dụng những cảm giác thoải mái, tự tin ở trong sự nghiệp. đuôi số 33333 mang lại hàm ý thuận lợi về tài lộc, con đường công danh công việc trở nên thuận buồm xuôi gió, cuộc sống êm ấm, nhẹ nhàng.

Với 0965033333,của đuôi số 33333 có ý nghĩa gì:

Sim đuôi ngũ quý 3 mang hàm ý như thế nào?
Sim ngũ quý số đẹp đuôi 3 là dòng sim phong thủy có chứa bộ ngũ quý bao gồm 5 số 3 ở vị trí giữa hoặc cuối sim điện thoại.
Số 3 nằm trong Sim số ngũ quý có cách đọc theo tiếng Trung Quốc đồng âm với từ "ra đời" hay "phát triển" chính vì vậy trở thành con số biểu tượng cho cuộc sống và sự no đủ. Người Đông phương tin chắc rằng sự gắn kết giữa số 3 và nguyên tố Mộc - nguyên tố của sự sáng tạo và sự ra đời chính vì vậy đây là con số cực kỳ suôn sẻ.
. Trong Kito giáo, con số 3 biểu trưng cho Thiên Chúa Ba Ngôi - Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Thần. Số 3 cũng có hàm ý lớn trongthần thoại Bắc Âu. Ví dụ, Thor đã dùng 3 vũ khí chính để tiêu diệt những kẻ khổng lồ. Không chỉ có vậy, nhiều tôn giáo khác cũng tôn thờ con số 3 như con số của thần linh ví dụ như: Trong Kinh Thánh đã nhắc tới 3 vị khách thần linh đã đến thăm Abraham tại Mamre (St 18.1-15), 3 lễ hội của Dân Chúa: Lễ Bánh, Lễ Mùa Gặt và Lễ Lều (Xh 23:14-19), số ngày và đêm Jonah ở trong bụng cá (Gn 1:17), số ngày từ khi Chúa Giêsu qua đời tới khi Chúa hồi sinh (Mc 8:31; 1Cor 15:4), Chúa phục sinh ba người, Phêrô chối Chúa 3 lần, bản án của Chúa viết bằng 3 ngôn ngữ, 3 "chứng nhân" nước, máu, Thần Khí (xem 1 Ga 5:8)... Do vậy, con người ta tin rằng sim số đẹp ngũ quý 3 sẽ đem lại năng lực thần linh và sự trường tồn khiến cho người sở hữu sim số đẹp ngũ quý này không sợ hãi trước bất kỳ điều xấu nào.
Số 3 với các cách giải thích đều chất chứa những điều thần bí thú vị. Sim số ngũ quý 3 mang tới sự tương đồng ở mức độ cao hơn khi sở hữu tới những 3 con số 3 tại vì 3 góc cạnh của một mặt phẳng sẽ giúp giữ cân đối tốt nhất hay đội nhóm 3 người sẽ có được sự kết nối bền chặt hơn, tương đồng cao, khách quan hơn.
Số 3 trong khái niệm số học Tây phương còn là con số đại diện cho sự sáng tạo và sự hài hòa, hăng hái, sự vui vẻ. Con số này chứa đựng những đặc tính tích cực như sự vô tư, óc tưởng tượng và tình cảm.
Trong phong thủy, con số 3 được gắn liền với những trạng thái, hình thể như: Tam bảo (Phật - Pháp - Tăng), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân), Tam thời (Quá khứ - Hiện tại - Tương lai), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam vô lậu học (Giới - Định - Tuệ), … Số 3 gắn kết với một định lượng giới thiệu rất có hàm ý. Số 3 còn là con số biểu thị số lượng cho những lễ nghi, niềm ước mơ hay thứ cao quý. nên, số 3 được coi là con số bí ẩn.

Ý nghĩa đầu số 0965 của 0965033333 là gì:

Các năm trở lại đây, khi mà nhu cầu về sim số đẹp tăng cao, thì mỗi cá nhân đều có mong được chọn lựa cho mình một sim số đẹp. Trong các yếu tố nhận định sim, thì đầu số đẹp đóng vai trò vô cùng bức thiết.
Đầu số 0965 của Viettel là một sim Viettel được các chuyên gia về sim số đẹp nhận định khá cao. Sim đầu số này gồm các chữ số có ngụ ý phong thủy nội bật. Đó chính là sự trường tồn mà đầu số này mang tới cho chủ nhân của nó. Những chữ số 0 và số 9 là các chữ số chỉ thời điểm và một điểm vật chất. Hai chữ số này đứng cạnh nhau như điểm đầu và điểm cuối của một chặng đường. Một quãng đường từ khởi đầu nguyên thủy trắng trơn đến khi có được thành quả hoàn mỹ. Thật kỳ diệu nếu như quãng đường đó ngắn lại tương đương việc số 0 và số 9 vẫn luôn đứng cạnh nhau.
Không những vậy, đầu số này còn chứa chữ số 6 – chữ số của tài lộc, của sự suôn sẻ và phát tài phát lộc. Tiếp tục đến là chữ số 5, chữ số của sự kỳ diệu, chữ số sinh ra vạn vật.
Tóm lại, ngụ ý của sim đầu số đẹp 0965 là về một quãng đường đầy tài lộc và sự suôn sẻ, yên lành, và là xuất phát sản sinh ra các điều chất lượng đẹp hàng đầu.
Đó là lý do vì sao Các bạn nên chọn sim đầu số 0965 của Viettel ngay ngày nay.
Đến với Kho sim đẹp giá rẻ các bạn có thể an tâm về tin cậy và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đến cho các bạn. Để rõ ràng hơn thông tin chi tiết, các bạn có thể truy cập Kho sim đẹp giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét