Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Sim 01207300000-8,000,000


01207300000, Sim 01207300000, Sim Ngũ Quý 01207300000


01207300000Sim đẹp Ngũ Quýđầu số 0120 được cung cấp bởi mạng Mobifone là một ở trong những mạng hàng đầu Toàn Quốc và được số đông dùng lựa chọn.

Ẩn ý đầu số 0120 của 01207300000:

Điều mà các bạn đang muốn chính là một sự khởi đầu thuận lợi và thành công. Bạn đang đắn đo có nên mở đầu với điều gì để thay đổi cuộc sống của các bạn, hàm ý hơn, thú vị hơn. Mỗi ngày là một điều mới mẻ sẽ đến với các bạn khi các bạn sở hữu cho mình một sim đầu số đẹp 0120.
Sim đầu số đẹp 0120sim số đẹp 11 số thuộc mạng Mobi – nhà mạng được xem là cung cấp sản phẩm dịch vụ hiệu quả. Mobi là 1 trong 3 nhà mạng chiếm thị phần cao trên thị trường viễn thông. Mobi không ngừng đột phá, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng "cao cấp" với ý kiến Bạn là thượng đế, làm Bạn ưng ý và thỏa mãn với những dịch vụ mình được hưởng, mobi còn liên tục sáng tạo ra những dịch vụ và cơ bản phần lớn các dịch vụ gia tăng đều "chất", phù hợp với nhu cầu và đẳng cấp của lớp Bạn của mình. Bởi vậy, dùng sim đầu số 0120 này Bạn chắc chắn sẽ được tận hưởng các gói dịch vụ tuyệt vời mà Mobi mang tới cho người ứng dụng.
Cũng tương đương các đầu số sim khác của mobi, 0120 là "khúc dạo đầu" cho những điều mới mẻ, tích cực. Các chữ số với những hàm ý không tương đồng nhau mang tới cho người có được nó trong tay sự tin tưởng, uy tín cao.
Con số 2 (mãi mãi): được tin là may mắn vì tượng trưng cho "có đôi có cặp", thể hiện sự cân bằng âm - dương, liên hệ hình thành Thái lưu, khởi nguồn của thế giới.
Con số 0 - "tay trắng" (không có gì) một hàm ý khác số 0 biểu thị cho khởi nguồn của sinh linh... biểu tượng cho sự vô hình, cho pháp lực vô biên có thể biến đổi thế giới.
Theo dân gian, số 1 là số cơ bản thể hiện tất cả mọi sự biến đổi, là số bắt đầu cho thế giới, mang tới các điều hoàn toàn mới, hoàn mỹ, mang đến 1 sinh mạng mới, 1 sự sống mới cho mọi người. Theo thuyết phong thủy, số 1 có ý nghĩa là "nhất", là số "sinh". Số 1 tượng trưng cho người có quyền thế, nhiều tham vọng, có bộ óc lãnh đạo.
Sim đầu số đẹp 0120 thể hiện sự chắc chắn, phát triển vững trải, là sự lựa chọn tuyệt vời giúp các bạn tự tin cho những bước tiến mới. Chọn sim đầu số đẹp 0120 còn là sự lựa chọn an toàn tại vì trị giá của sim tại mức độ vừa phải, hợp với mọi Bạn. Càng tuyệt vời hơn khi kết hợp đầu số sim 0120 để khởi đầu các đuôi sim hợp tuổi khác các bạn sẽ có được những chiếc sim Mobifone hợp mệnh và phù hợp với bản thân nhất, hỗ trợ rẻ nhất trên con đường tới phú quý.
01207300000 là Sim có đuôi số 00000 không chỉ mang ẩn ý của Sim đẹp Ngũ Quý thì loại Sim này còn có ẩn ý phong thủy mang đến sự thuận lợi và thịnh vượng cho người dùng với những ẩn ý dành riêng cho người có được số Sim này nó.

Ý nghĩa đuôi số 00000 trong 01207300000:

Hàm ý của sim ngũ quý 0!
Sim ngũ quý số đẹp đuôi 0 là dòng sim số phong thủy có chứa bộ ngũ quý bao gồm 5 con số 0 ở vị trí giữa hay là cuối sim số điện thoại.
Con số 0 - "tay trắng" (không có gì) một ý nghĩa khác con số 0 nằm trong dải sim số ngũ quý biểu thị cho khởi nguyên của sinh mệnh... tượng trưng cho sự vô hình, cho năng lực vô biên có thể làm đổi thay thế giới. Ví như một con người vô danh không ai chú ý có sự nỗ lực và tài năng có thể biến thành một nhà nghiên cứu nổi danh; một con người chỉ dùng hai bàn tay trắng tuy thế với bộ não, niềm tin làm giàu cho gia đình và quê hương để vượt lên đói nghèo trở thành tỉ phú,.... đã không còn là lạ lẫm gì.
Trong dãy Sim ngũ quý 0, con số 0 trong thuật Âm Dương biểu trưng cho sự vô hình, vô cùng, vô tận và năng lực không giới hạn để thay đổi thế giới, được coi là khởi nguyên của vạn vật. Con người có khả năng và năng lực cải biến cả thế giới cũng chính là bắt nguồn từ số 0 kết hợp với quá trình học hỏi, thử sức, tích trữ kinh nghiệm chứ không phải cần số 0 có hàm nghĩa là "không có gì cả". Con số 0 chính là nền tảng để mỗi người định vị được đường đời, biết mình sẽ đi đâu về đâu bởi vì nếu mà không có sự bắt đầu sẽ không biết đâu là điểm kết thúc.
Con số không là con số khởi nguồn của hệ số đếm, biểu tượng cho sự khởi nguồn của cuộc sống , là khởi nguyên của vạn vật. Theo cách tính năm, con số 0 nằm trong dải sim số ngũ quý bộc lộ sự kết thúc thiên niên kỷ này và mở ra một thiên niên kỷ mới, vì vậy nó cũng mang ý nghĩa khép lại các cái cũ và mở ra công việc, phú quý và cuộc sống mới cho chủ sở hữu. Con số 0 là điểm bé nhất thế nhưng không phải là con số vô nghĩa, không phải là "không có gì cả". Con số 0 là điểm khởi đầu của mọi thứ. Bạn hãy bắt đầu khởi động từ "con số 0", mở đầu từ chính bản thân mình cộng với niềm tin và tri thức tuổi trẻ, bạn sẽ biết mình phát triển đến đâu.
Nhìn chung, số 0 mang ý nghĩa trống rỗng, hỗn mang, khởi nguyên của thế giới. Con số 0 biểu trưng cho sự vô hình. Mặt khác, số 0 là con số cuối cùng được tạo ra trong hệ số tự nhiên nhưng lại là con số đặc biệt nhất, có ý kiến tin rằng nếu không có số 0 thì các con số khác sẽ không có ý nghĩa. Con số 0 là nơi mọi thứ bắt đầu, vừa là nguồn gốc, vừa là nơi kết thúc cũng như trong cuộc sống, con người làm mọi việc đều bắt nguồn từ con số 0 và làm lên mọi thứ. Vì vậy, sim số đẹp ngũ quý 0 là dòng sim số đẹp đặc biệt nhắc cho người ta luôn nhớ đến, xem lại mốc bắt đầu của bản thân để lấy đà vươn tới tương lai.

Với một Sim Ngũ Quý có ẩn ý mang đến cho người dùng những ẩn ý phong thủy đặc biệt ở trong đời sống cũng như những ẩn ý phong thủy cho người dùng thì còn đợi gì nữa mà không sở hữu một chiếc Sim số như thế. Những năm này 01207300000 có giá trên thị trường là 8,000,000đ, đến với Kho sim 11 số bạn rất có thể yên tâm vì đây là địa chỉ tin cậy và uy tín về Sim đẹp ở trong Toàn Quốc. Với một chiếc Sim số cùng với địa chỉ mua Sim uy tín như vậy thì còn đợi gì nữa mà không sở hữu chiếc Sim đầy ẩn ý này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét