Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Giới thiệu 4G của mạng Vinaphone.

mạng 4G vina so với mạng 4G của Viettel hay mobi nhé.">

Có lẽ danh từ 4G vẫn còn khá xa lạ đối với đại đa số dụng sim hay thường xuyên truy cập internet, vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu một chút thông tin chi tiết về nhà mạng di động 4G Vinaphonevề các dịch vụ, tốc độ nhà mạng so với nhà mạng 4G và các loại nhà mạng khác xem các đặc thù nổi trội của nhà mạng 4G Vinaphone so với nhà mạng 4G của Viettel hay mobi nhé.

Mạng 4G của Vinaphone

Ở buổi tọa đàm đại diện Vinaphone ông Nguyễn Nam Long cũng tỏ ý sẵn sàng triển khai nhà mạng 4G thử nghiệm tại Việt Nam. trước tiên sẽ dự kiến thử kiệm triển khai cho Quí khách tại 3 thành phố to trước nhất trong cả nước trải nghiệm nhà mạng 4G cực mạnh với mức cước cũng phải cần chăng. Vinaphone cho biết họ sẽ phân phối dịch vụ 4G ngay trong tháng 11 năm 2015.
 
>> Sim Vinaphone đẹp giá rẻ
Tuy thế, có thể thấy rằng 4G khác 3G ở tốc độ download, dự kiến là tính trên lượng dữ liệu khách hàng sử dụng mức giá sẽ không đổi. Khách hàng sẽ trả tiền vì download được nhanh hơn với dung lượng các hơn trước". na ná vậy rất có thể thấy Vinaphone rất quyết tâm trong việc triển khai 4G phục vụ đến Quí khách.
Đồng thời vấn đề được nhiều người quan tâm hàng đầu là giá cước 4G sẽ ra sao? Đã được Vinaphone bật mí, rất có thể Quí khách Vinaphone sẽ được dùng 4G với mức giá cũng tương tự 3G chăng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét